Lượt xem: 299

Vùng Cảnh sát biển 4 phát động đợt thi đua cao điểm “50 ngày lập công thi đua Quyết thắng”

Tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 vừa tổ chức Lễ phát động Đợt thi đua cao điểm “50 ngày lập công thi đua Quyết thắng”. 

    Đợt thi đua là chuỗi các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa trong thực hiện Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” và chào mừng kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (12/1972 - 12/2022). 

Lễ phát động cao điểm thi đua. 

    Qua đó, nhằm tiếp tục giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí cách mạng, tinh thần quyết chiến, quyết thắng và những chiến công oanh liệt của quân dân ta trong Chiến dịch 12 ngày đêm lịch sử; đồng thời, khẳng định sự đúng đắn của đường lối chiến tranh nhân dân, quốc phòng toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu. Bên cạnh đó, đợt thi đua còn là động lực, nguồn cổ vũ cho việc thực hiện tốt Chương trình giao lưu “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn” lần thứ nhất, năm 2022, góp phần tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo đồng thuận cao trong quá trình phối hợp, hợp tác giữa Cảnh sát biển Việt Nam với lực lượng thực thi pháp luật trên biển của các nước trong khu vực, đặc biệt là các nước láng giềng, các nước có vùng biển giáp ranh; làm cơ sở để triển khai các hoạt động hợp tác quốc tế và đối ngoại quốc phòng đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

Thanh Khiết


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 70,546
  • Tất cả: 11,802,553